Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Nokia 9 PureView đạt chứng nhận, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 18W, sắp được trình làng

Các báo cáo gần đây cho biết, HMD Global dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 24 tháng 2 tới đây, ngay trước thềm MWC 2019 để trình làng một loạt sản phẩm mới, trong đó có mẫu flagship Nokia 9 PureView .

    Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, Nokia 9 PureView vừa được cơ quan 3C của Trung Quốc chứng nhận – một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-9-Pure-View-dat-chung-nhan-3C-1 Nokia 9 PureView đạt chứng nhận, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 18W, sắp được trình làng

    Theo trang tin GSM Arena, mẫu flagship sắp ra mắt của Nokia là Nokia 9 PureView đã được cơ quan 3C của Trung Quốc thông qua vào ngày 28 tháng 1. Tại đây, điện thoại này được phát hiện có số model TA-1094 và hỗ trợ bộ sạc có công suất tối đa lên tới 18W. Được biết, chúng ta đã từng thấy Nokia 9 PureView xuất hiện nhiều lần trước đây với số model này, cũng như TA-1087 và TA-1082.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-9-PureView-hoan-ngay-ra-mat-mot-lan-nua-1 Nokia 9 PureView đạt chứng nhận, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 18W, sắp được trình làng

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Nokia 9 PureView được tin là sẽ có màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải Quad-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, có RAM 6GB/ 8GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128GB, pin dung lượng 4.150 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng.

    Ngoài ra, HMD được cho là đang có kế hoạch công bố phiên bản tương thích 5G của mẫu flagship này trong tương lai với chipset Qualcomm Snapdragon 855 mới hơn.

    Đặc biệt, Nokia 9 PureView còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau, để định vị sức mạnh camera như Nokia đã từng làm điều này trước đây với chiếc Lumia 1020 vào năm 2013. Cụm camera độc đáo này có thể bao gồm cảm biến RGB chính, góc rộng, tele (zoom), đơn sắc (đen trắng) và cảm biến độ sâu.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét