Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

iOS 13 sẽ có chế độ “Dark Mode”, thiết kế lại giao diện mới cho iPad

Hệ điều hành tiếp theo của Apple – iOS 13 có khả năng sẽ được giới thiệu trước vào mùa hè này tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hàng năm của Apple , sẽ bao gồm một số cập nhật lớn về tính năng mà người dùng iOS đã mong muốn xuất hiện trong nhiều năm qua.

    Theo Bloomberg, iOS 13 sẽ được tích hợp tính năng Dark Mode giúp biến toàn bộ giao diện phần mềm sang tông màu tối, giúp bảo vệ mắt người dùng tốt hơn khi sử dụng thiết bị vào ban đêm. Trước đó, Apple đã mang tính năng này lên hệ điều hành macOS 10.14 Mojave dành cho máy tính Mac, chính vì vậy, nhiều người đã mong chờ hãng sẽ làm điều tương tự với iOS.

    Chưa hết, hệ điều hành mới của Apple còn mang đến những cải tiến cho CarPlay và nhiều bản nâng cấp đặc biệt dành cho iPad để biến thiết bị này trở thành công cụ làm việc hiệu quả hơn. Cụ thể, Apple sẽ giới thiệu một màn hình chính mới, khả năng mở nhiều tab trong một ứng dụng (tương tự như trình duyệt) và quản lý tập tin tốt hơn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iOS-13-se-co-dark-mode-1 iOS 13 sẽ có chế độ

    Các tin đồn trước đây đã đề xuất Apple cũng sẽ giới thiệu tính năng đa nhiệm để hiển thị hai cửa sổ của cùng một ứng dụng. "Táo khuyết" cũng dự kiến ​​sẽ mở rộng tính khả dụng của sáng kiến ​​ứng dụng đa nền tảng của mình cho các nhà phát triển, giúp việc chuyển ứng dụng được tạo cho iOS đến macOS dễ dàng hơn.

    Các dịch vụ được đồn đại đang hoạt động, bao gồm dịch vụ đăng ký tạp chí trên Apple News và dịch vụ truyền hình trực tuyến, cũng sẽ đến iOS 13 thông qua các bản cập nhật sẽ được cung cấp trong năm 2019.

    Mặc dù chưa thông báo chính thức, tuy nhiên gần như chắc chắn Apple sẽ ra mắt iOS 13 tại sự kiện WWDC 2019 dành cho lập trình viên diễn ra vào tháng 6 năm nay.

      Nguồn bài viết: Macrumors

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét