Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Samsung bắt đầu sử dụng vật liệu bảo vệ môi trường cho hộp đựng sản phẩm

Các công ty công nghệ đang ngày càng ưu tiên cho việc sản xuất đi kèm với bảo vệ môi trường. Không chỉ Apple mà Samsung cũng vậy, họ đang dần tiến tới sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường.

    Mới đây, Samsung cho hay, họ đã bắt đầu thay thế bao bì nhựa được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau bằng các vật liệu bảo vệ môi trường.

    Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất faceb-2 Samsung bắt đầu sử dụng vật liệu bảo vệ môi trường cho hộp đựng sản phẩm

    Gã khổng lồ Hàn Quốc dự kiến sẽ thay thế khay nhựa sử dụng trong hộp đựng điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo, phụ kiện bằng vật liệu thân thiện với môi trường. Công ty cũng chia sẻ rằng họ sẽ thay đổi thiết kế cho bộ sạc điện thoại nhằm giảm lượng nhựa sử dụng trong bộ sạc, thay lớp sơn bóng bằng lớp sơn mờ.

    Chưa dừng lại ở đó, Samsung cũng sẽ thay thế túi nhựa dùng để bảo vệ bên ngoài máy điều hòa, tủ lạnh, TV, máy giặt bằng vật liệu tái chế và nhựa sinh học, lấy từ các nguồn vật liệu không hóa thạch. Cuối cùng, từ năm tới, công ty sẽ sử dụng các bao bì bằng giấy đã được chứng nhận bởi các tổ chức bảo vệ môi trường.

    Gyeong-bin Jeon, Giám đốc Trung tâm hài lòng khách hàng toàn cầu của Samsung nói rằng, công ty đang làm việc để giải quyết các vấn đề về môi trường như cạn kiệt tài nguyên, chất thải nhựa và họ muốn giảm thiểu chất thải mà họ tạo ra.

      Nguồn bài viết: theverge

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét