Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Samsung Galaxy Fold 5G màn hình gập sẽ ra mắt trước Huawei

Hôm qua, Huawei đã ra mắt chip 5G Balong 5000 và tại buổi họp báo, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh tiêu dùng Huawei – Yu Chengdong tiết lộ rằng, công ty sẽ ra mắt smartphone màn hình gập 5G đầu tiên của mình tại MWC 2019. Điều thú vị là smartphone màn hình gập 5G đầu tiên của Samsung có thể được ra mắt trước sản phẩm của Huawei.

    Theo những suy đoán gần đây, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ hỗ trợ 5G và có tên gọi là Galaxy Fold. Dự kiến, smartphone này có thể được Samsung trình làng vào ngày 20/2 tới đây tại sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S10. So với sự kiện MWC 2019 (diễn ra từ 25/2) thì Galaxy Fold và Galaxy S10 sẽ trình làng trước.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất face-3 Samsung Galaxy Fold 5G màn hình gập sẽ ra mắt trước Huawei

    Galaxy Fold được tin sẽ tích hợp modem 5G Exynos 5100 của Samsung, modem này không chỉ hỗ trợ 5G mà còn hỗ trợ các mạng truyền thống từ 2G – 4G, rất linh hoạt và tiện lợi. Ngoài ra, smartphone 5G của Samsung dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Hàn Quốc.

    Điều đáng lưu ý là các nhà mạng tại Hàn Quốc cũng đã hoàn thiện việc thử nghiệm mạng 5G và sẵn sàng đưa vào khai thác công nghệ mạng mới này. Dự kiến smartphone màn hình gập Galaxy Fold hỗ trợ 5G sẽ có giá rất cao, lên tới 1.800 – 2.000 USD. Vì vậy, các nhà mạng tại Hàn Quốc có thể sẽ phải dùng các gói trợ cấp, hợp đồng trả góp hàng tháng để thu hút người mua.

      Nguồn bài viết: gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét