Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Smartphone giá rẻ Nokia 1 Plus bất ngờ lộ ảnh render kèm thông số cấu hình

Theo các báo cáo trước đây cho biết, bên cạnh mẫu flagship có tới 5 camera sau là Nokia 9 PureView thì HMD Global còn dự định trình làng thêm một số mẫu điện thoại Nokia khác tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Một trong số đó là Nokia 1 Plus, smartphone thuộc phân khúc giá rẻ vừa bị rò rỉ hình ảnh kèm thông số cấu hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Nokia-1-lo-thong-tin-2 Smartphone giá rẻ Nokia 1 Plus bất ngờ lộ ảnh render kèm thông số cấu hình

Trang GSM Arena cho biết, một nguồn tin nội bộ trong ngành mới đây vừa chia sẻ một số thông tin thú vị về một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ sắp tới của Nokia. Thiết bị này được cho là phiên bản kế nhiệm của chiếc Nokia 1 và dự kiến sẽ có tên gọi là Nokia 1 Plus.

Theo hình ảnh rò rỉ, vì thuộc phân khúc giá rẻ nên Nokia 1 Plus có viền bezel 2 bên vẫn còn khá dày. Tuy nhiên, một nâng cấp đáng chú ý so với thế hệ trước là Nokia 1 Plus sẽ được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 và có độ phân giải 960 x 480 pixel. Tuy nhiên, do phần viền trên và dưới khá dày nên thiết kế mặt trước của điện thoại này hầu như không khác biệt nhiều so với chiếc Nokia 1. Ngoài ra, dù kích thước màn hình của Nokia 1 Plus không được tiết lộ nhưng nó sẽ có mật độ điểm ảnh 213 ppi nên nhiều khả năng đây sẽ là một chiếc smartphone 5 inch.

Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất Nokia-1-lo-thong-tin-1 Smartphone giá rẻ Nokia 1 Plus bất ngờ lộ ảnh render kèm thông số cấu hình

Bên trong, Nokia 1 Plus được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip MediaTek MT6739WW, 4 nhân tốc độ 1.53 GHz, đi kèm GPU PowerVR GE8100 và dung lượng RAM 1GB. Dù sở hữu phần cứng khá khiêm tốn nhưng nhiều khả năng hiệu năng của Nokia 1 Plus vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng do máy chạy trên Android Go, hệ điều hành được tối ưu cho các thiết bị có phần cứng hạn chế. Trên thực tế, Nokia 1 Plus có thể sẽ khởi động phiên bản Android 9 Pie Go vừa được Google giới thiệu cách đây không lâu.

  • Xem thêm: Những smartphone sẽ được trình làng vào MWC 2019

Đáng tiếc là các thông số còn lại cũng như giá bán của Nokia 1 Plus vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhiều khả năng điện thoại này sẽ được HMD Global giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Nguồn bài viết: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét