Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Lộ ngày ra mắt và giá bán cực kỳ hấp dẫn của Redmi Go, smartphone chạy Android Go đầu tiên của Xiaomi

Theo các báo cáo trước đây, Redmi Go sẽ là mẫu điện thoại chạy Android Go đầu tiên của Xiaomi , dự kiến sẽ sớm ra mắt trong vài tuần tới. Điện thoại này đã rò rỉ một vài thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, một nguồn đáng tin cậy vừa chia sẻ một số thông tin liên quan về giá bán cùng ngày ra mắt của Redmi Go.

    Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Go-Blue-b-1 Lộ ngày ra mắt và giá bán cực kỳ hấp dẫn của Redmi Go, smartphone chạy Android Go đầu tiên của Xiaomi

     

    Cụ thể, một bài đăng từ Winfuture.de đã tiết lộ rằng Redmi Go sẽ có mặt ở châu Âu vào khoảng thời gian đầu tháng 2 tới đây. Điều này có nghĩa là sẽ không có khoảng cách giữa việc ra mắt ở châu Á và châu Âu.

    Bài đăng cũng cho biết Redmi Go được bán ở châu Âu sẽ hỗ trợ băng tần LTE 20. Đây không phải là thông tin mới vì bảng thông số chính thức trước đó bị rò rỉ đã tiết lộ các băng tần LTE được hỗ trợ và băng tần trên được liệt kê trong số đó.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Go-Blue Lộ ngày ra mắt và giá bán cực kỳ hấp dẫn của Redmi Go, smartphone chạy Android Go đầu tiên của Xiaomi

    Về giá cả, Redmi Go dự kiến sẽ được bán với mức giá dưới 80 Euro (~ 2.1 triệu đồng). Đây là mức giá thấp hơn đáng kể so với Nokia 2.1 hiện có giá từ 110 Euro đến 120 Euro. Tuy nhiên, Nokia 2.1 có màn hình lớn hơn, dung lượng pin lớn hơn và loa stereo ở phía trước.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-Go-Black Lộ  ngày ra mắt và giá bán cực kỳ hấp dẫn của Redmi Go, smartphone chạy Android Go đầu tiên của Xiaomi

    Dự kiến, Redmi Go sẽ được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Bên trong, máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 425 28nm của Qualcomm, có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sẽ có camera sau 8MP, camera trước 5 MP, pin 3.000mAh và được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo (Phiên bản Go).

    Winfuture cũng đã cung cấp nhiều ảnh render về chiếc Redmi Go cho thấy máy sẽ có 2 màu sắc là Đen và Xanh. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có giắc cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng sạc microUSB.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét