Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Sony Xperia XZ4 sẽ trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lên tới 52MP

Sony dự kiến sẽ ra mắt mẫu flagship thế hệ mới của hãng là Xperia XZ4 trong sự kiện MWC 2019, diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, một nguồn tin đến từ Nhật Bản vừa chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến hệ thống camera sau của máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất Sony-XZ4 Sony Xperia XZ4 sẽ trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lên tới 52MP

    Cụ thể, thông tin mới về chiếc Xperia XZ4 được đăng tải bởi blog Sumaho đến từ Nhật Bản. Nguồn tin này đã đăng tải một hình ảnh được cho là hệ thống ba camera sau của mẫu flagship sắp tới của Sony là Xpeira XZ4.

    Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, cụm camera ba của Xperia XZ4 sẽ được sắp xếp theo chiều dọc với đèn flash LED nằm bên trên. Trong đó, cảm biến chính sẽ đặt ở ở giữa và điều thú vị là nó có độ phân giải rất cao, lên tới 52MP và đi kèm với ống kính khẩu độ f/1.6.

    Camera thứ hai sẽ là một cảm biến tele có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.6. Trong khi camera còn lại sử dụng cảm biến Time-of-Flight (ToF) 0.3 MP, khẩu độ f/1.4. Được biết, máy ảnh ToF có nhiệm vụ đo môi trường 3D trước ống kính của điện thoại, sau đó nhập dữ liệu vào các ứng dụng thực tế ảo (VR) hoặc tăng cường thực tế ảo (AR).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Xperia-XZ4-Olixar-Case-cover Sony Xperia XZ4 sẽ trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lên tới 52MP

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Xperia XZ4 được tin là sẽ có màn hình OLED lớn 6.5 inch, độ phân giải Quad-HD+ (3.360 x 1.440 pixel) và sử dụng tỷ lệ 21:9 siêu dài. Bên trong, máy sử dụng chipset cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855, có RAM ít nhất 6GB, bộ nhớ trong tối thiểu 128GB, hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie, có pin dung lượng 4.400 mAh và hỗ trợ kháng nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68.

    Mọi thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày 25 tháng 2 tới đây, khi Sony chính thức trình làng Xperia XZ4. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: Mysmartprice

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét