Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Một smartphone Nokia bí ẩn chạy Android One, pin 3.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng chuẩn bị ra mắt

HMD Global gần đây đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 24 tháng 2, chỉ một ngày trước khi MWC 2019 khởi động tại Barcelona.

Tại sự kiện, công ty dự kiến ​​sẽ giới thiệu một số điện thoại thông minh Nokia mới. Chúng bao gồm mẫu flagship Nokia 9 PureView có 5 camera sau, cũng như bộ đôi Nokia 1 Plus và Nokia 8 .1 Plus. Bây giờ, có vẻ như công ty Phần Lan còn đang làm việc trên một chiếc smartphone mới khi thiết bị này vừa được cơ quan chứng nhận FCC thông qua.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-TA-1157 Một smartphone Nokia bí ẩn chạy Android One, pin 3.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng chuẩn bị ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobiles thì mới đây, một điện thoại thông minh Nokia bí ẩn với số model TA-1157 đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) thông qua. Chứng nhận đã tiết lộ rằng điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android One và đi kèm viên pin dung lượng 3,000 mAh.

Đáng tiếc đó cũng là tất cả những gì chúng ta biết về chiếc smartphone Nokia TA-1157 này. Tuy nhiên, được biết thì trước đó thiết bị này cũng từng được thông qua bởi cơ quan Eurasian ở Nga, dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường. Chính vì vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1157 cũng sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng 2 tới đây.

Trong các tin tức liên quan, một báo cáo gần đây cho thấy HMD đang có kế hoạch ra mắt người kế nhiệm cho Nokia 1 ở Ấn Độ rất sớm. Thiết bị có thể mang số model TA-1152 và được cho là phát hành dưới tên Nokia 1 Plus. Điện thoại này dự kiến sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện MWC 2019 và sẽ được phát hành tại Ấn Độ ngay sau đó. Hãy cùng chờ xem nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét