Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Tablet Samsung Galaxy View 2 với Exynos 7885, RAM 3GB xuất hiện Geekbench, chuẩn bị được ra mắt?

Theo thông tin mới nhận được, một chiếc máy tính bảng mới của Samsung , nhiều khả năng là phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy View vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-View-2 Tablet Samsung Galaxy View 2 với Exynos 7885, RAM 3GB xuất hiện Geekbench,  chuẩn bị được ra mắt?

    Thiết bị này có số model là Samsung SM-T927A, trước đó đã từng được cơ quan WiFi-Alliance và Bluetooth SIG chứng nhận. Bây giờ, dữ liệu từ cơ quan Geekbench vừa tiết lộ thông tin cho thấy Galaxy View 2 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Exynos 7885, có RAM 3GB và đang hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

    Với cấu hình trên, Galaxy View 2 ghi được điểm số Geekbench là 1.201 điểm đơn nhân và 3.978 điểm đa nhân, kết quả này khá tương đồng so với các thiết bị khác cũng sử dụng chip Exynos 7885. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Galaxy View 2 dự kiến sẽ có màn hình 17.5 inch, nhỏ hơn 1 chút so với 18.4 inch của Galaxy View. Nó tích hợp một bản lề giống như một cuốn sách, nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở 2 chế độ đó là nghiêng 30 độ hoặc thẳng đứng như laptop. Bản lề cũng cho phép nó có thể được mang đi như một laptop.

    Về khả năng kết nối, Galaxy View 2 dự kiến ​​sẽ có Bluetooth 5.0, cũng như Wi-Fi băng tần kép để đảm bảo kết nối không dây tối đa với các thiết bị tương thích.

    Đáng tiếc là hiện tại, giá bán của Galaxy View 2 vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng thiết bị này sẽ được công bố tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét