Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S10

Theo một báo cáo mới nhất đến từ trang tin Sammobile, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của mình. Được biết, dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ chính thức trình làng vào ngày 20 tháng 2 tới đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-san-xuat-hang-loat-Galaxy-S10 Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy  S10

    Đây là thông tin gây quá nhiều bất ngờ bởi theo các báo cáo trước đó, việc đặt hàng trước Galaxy S10 có thể sẽ được bắt đầu ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc khoảng 1 đến 2 tuần. Do đó, việc Samsung sản xuất hàng loạt mẫu flagship sắp tới của hãng là để đảm bảo người dùng có nguồn cung dồi dào khi Galaxy S10 được bán. Bên cạnh đó, nguồn tin ngày hôm nay còn cho biết quá trình sản xuất hàng loạt chiếc điện thoại này trên toàn cầu đang diễn ra khá tốt.

    Với tất cả các biến thể khác nhau sẽ được cung cấp, Samsung sẽ bán ra thị trường nhiều model của Galaxy S10. Các điện thoại này dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy S10 E hoặc Lite, Galaxy S10 và Galaxy S10+. Các điện thoại này còn có nhiều biển thể về cấu hình khác nhau, trong đó model cao cấp nhất dự kiến sẽ có bộ nhớ trong lên tới 1TB. Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc này còn được cho là đang làm việc trên một biến thể hỗ trợ 5G của Galaxy S10, nhưng ban đầu nó chỉ lên kệ ở một số thị trường nhất định.

    Theo báo cáo, Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S10 tại các cơ sở sản xuất của mình ở Hàn Quốc vào ngày 25 tháng 1. Nhưng chỉ có các mẫu 4G của điện thoại đang được sản xuất ở thời điểm này. Samsung sẽ thông báo bắt đầu sản xuất model 5G sau.

    Nhận thông tin siêu phẩm Galaxy S mới!

      Nguồn bài viết: Sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét