Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Samsung Galaxy A50 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-V mới, 3 camera sau

Theo các báo cáo trước đây cho biết, trong số 9 smartphone tầm trung sắp ra mắt thuộc series Galaxy A 2019 của Samsung thì Galaxy A50 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên ra thị trường. Mới đây nhất, một nguồn tin giấu tên vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế của Galaxy A50, qua đó tiết lộ chúng ta một vài thông tin thú vị về thiết kế của máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A50-Notch-3 Samsung Galaxy A50 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-V mới, 3 camera sau

    Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy A50 sẽ xuất hiện với thiết kế "tai thỏ" hình giọt nước ở mặt trước, mà Samsung gọi là màn hình Infinity-V mới. Và đây sẽ là vị trí Samsung đặt camera selfie đơn duy nhất của máy, và kiểu thiết kế này khá giống với bộ đôi Galaxy M10 và M20 được ra mắt cách đây không lâu.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A50-Notch-3 Samsung Galaxy A50 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-V mới, 3 camera sau

    Di chuyển sang mặt lưng của Galaxy A50, nó có một đường cắt dọc dài ở góc trên bên phải và một lỗ nhỏ ngay bên dưới. Nhiều khả năng đó là vị trí của hệ thống camera được sắp xếp theo chiều dọc của máy với đèn flash LED nằm bên dưới, và trông nó khá giống với cụm camera ba trên chiếc Galaxy A7 (2018).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A50-Notch-2 Samsung Galaxy A50  bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình Infinity-V mới, 3 camera sau

    Điều thú vị là dường như không có một bộ phận cảm biến vân tay nào nằm ở khung của điện thoại, xác nhận những tin đồn điện thoại này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình loại quang học. Cuối cùng, cạnh dưới của Galaxy A50 sẽ có sự xuất hiện của cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

    Liên quan đến các thông tin về cấu hình, Galaxy A50 được đồn đoán sở hữu camera selfie 24MP và viên pin dung lượng 4.000 mAh. Bên trong, máy sử dụng chipset tầm trung Exynos 9610, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng. Chưa hết, một số tin đồn trước đây cho biết Galaxy A50 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc bắt mắt là xanh, hồng, đen và trắng.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét