Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

[Video] Xuất hiện concept iPhone XI mới: 3 camera sau đặt dọc, màn hình 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm

Gunho Lee, một chuyên viên thiết kế đồ họa đến từ Hàn Quốc mới đây đã tung ra bộ ảnh dựng đầy mê hoặc về chiếc iPhone XI. Bằng kinh nghiệm và niềm đam mê với công nghệ, anh chàng này đã sáng tạo ra sản phẩm iPhone XI độc đáo và chi tiết về mặt tính năng khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

    Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất concept-iPhone-11-1 [Video] Xuất hiện concept iPhone XI mới: 3 camera sau đặt dọc, màn hình 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm

    Cụ thể, theo hình dung của Gunho Lee thì thế hệ iPhone XI tiếp theo của Apple sẽ có kiểu dáng tương tự iPhone 5s nhưng màn hình lớn hơn, gồm hai phiên bản có kích thước khác nhau. Máy cũng có nhiều màu sắc như vàng, bạc, đen và đỏ.

    Mặt lưng của điện thoại này vẫn được hoàn tiện từ chất liệu kính bóng bẩy và nổi bật với hệ thống 3 camera sau. Tuy nhiên, thay vì các ống kính được sắp xếp theo hình vuông như một số hình ảnh render rò rỉ trước đó thì nhà thiết kế Gunho Lee đã hình dung mẫu iPhone tiếp theo của Apple sẽ có 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc và có đèn flash LED bao quanh.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất concept-iPhone-11-2 [Video] Xuất hiện concept iPhone XI mới: 3 camera sau đặt dọc, màn  hình 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm

    Đặc biệt, iPhone XI mới này còn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm bộ xử lý mới Apple A13 hứa hẹn cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, màn hình OLED 120Hz, được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình và Face ID thế hệ thứ hai cho tốc độ nhận diện nhanh và chính xác hơn gấp 2 lần so với thế hệ đầu.
    Chi tiết hơn về ý tưởng của nhà thiết kế Gunho Lee về mẫu iPhone XI này, mời các bạn cùng xem video dưới đây.

      Nguồn bài viết: iPhonehack

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét