Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Smartphone Redmi tiếp theo sẽ có còn có giá rẻ hơn và dung lượng pin tốt hơn

Hôm qua, Lu Weibing, phó chủ tịch Tập đoàn Xiaomi và tổng giám đốc thương hiệu Redmi đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến ​​cho người hâm mộ Redmi hỏi: Những yếu tố/chức năng nào bạn quan tâm nhất khi mua điện thoại di động cho cha mẹ?

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Smartphone-Redmi-tiep-theo-se-co-pin-tot-hon-2 Smartphone Redmi tiếp theo sẽ có còn có giá rẻ hơn và dung lượng pin tốt hơn

    Kết quả cho thấy khả năng chi trả là nhu cầu quan trọng nhất đối với đa số người dùng Redmi. Wang Teng, giám đốc sản phẩm của Xiaomi, tiết lộ rằng Lu Weibing đang thực hiện nghiên cứu cho điện thoại di động Redmi tiếp theo. Chính vì vậy, kết quả thăm dò ý kiến ​​này sẽ được xem xét để phát triển điện thoại thông minh Redmi tiếp theo của hãng.

    Đáng tiếc, Lu Weibing và Wang Teng đã không tiết lộ chi tiết về thiết bị Redmi sắp ra mắt. Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Redmi đang làm việc trên bộ đôi smartphone mới của hãng là Redmi Note 7 Pro và Redmi 7. Redmi Note 7 Pro được đồn đoán sử dụng camera siêu nét 48MP ( Sony IMX586) và sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 675. Chưa hết, điện thoại này nhiều khả năng cũng sẽ đi kèm với viên pin dung lượng cao ít nhất là 4.000 mAh, hứa hẹn mang đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-Redmi-tiep-theo-se-co-pin-tot-hon-1 Smartphone Redmi tiếp theo sẽ có còn có giá rẻ hơn và dung lượng pin tốt hơn

    Ở thời điểm hiện tại, thông tin về chiếc Redmi 7 vẫn chưa được tiết lộ nhiều nhưng trước đây Lei Jun, CEO của Xiaomi cho biết việc sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855 trên điện thoại Redmi đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển. Chính vì vậy, chúng ta có thể mong đợi đây là một mẫu flagship sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ nhưng đi kèm với mức giá phải chăng đến từ Redmi. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét