Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Hết tên để dùng, Huawei lấy tên tạp chí thời trang để đặt mã cho Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite

Mới đây, ba chiếc máy Huawei bí ẩn, được cho là Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite, đã được chứng nhận tại Nga.

    Ba chiếc máy mới với mã máy lần lượt là VOG-L29, ELE-L29 và MAR-LX1M đã được chứng nhận tại EEC ở Nga. Trong quá khứ thì các chứng nhận đến từ EEC của các máy Huawei đều cho thấy tên thật của máy chứ không phải tên mã như ba chiếc máy bí ẩn này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-render Hết tên để dùng, Huawei lấy tên tạp chí thời trang để đặt mã cho Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite

    Một báo cáo đến từ Nga cũng đã cho biết rằng đó chính là tên mã cho những chiếc máy Huawei P30, và Huawei đã dùng tên của các tạp chí thời trang nổi tiếng như Elle, Vogue, Marie Claire để đặt tên cho chúng. Điều này cũng minh chứng cho việc Huawei đang làm việc trên ba chiếc máy Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite.

    Trở lại hồi tháng 12, một nhà báo công nghệ người Israel đã tung ra bộ ảnh render của Huawei P30 với cụm ba camera ở mặt sau. Ngoài ra, anh ấy còn cho biết rằng chiếc máy sẽ có kích thước là 148.7 x 70.6mm, và sẽ có tên mã là Elle, nó hoàn toàn trùng khớp với cái tên vừa mới được chứng nhận tại Nga.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-Pro-concept-11 Hết tên để dùng, Huawei lấy tên tạp chí  thời trang để đặt mã cho Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite

    Bên cạnh đó, một bình luận ẩn danh trên GSMArena đã tiết lộ rằng Vogue sẽ là tên mã cho một chiếc máy flagship sắp ra mắt, có thể là Huawei P30 Pro. Và báo cáo đến từ Nga cũng đã cho biết rằng tiền tố "MAR" sẽ đại diện cho tạp chí thời trang Marie Claire.

    Được biết, chiếc máy với tên mà là MAR-AL00/TL00 đã được chứng nhận tại 3C ở Trung Quốc. Ngoại trừ việc được hỗ trợ sạc với công suất 18W thì tất cả các thông tin còn lại về máy vẫn chưa xuất hiện. Nếu đây chính là Huawei P30 Lite thì máy sẽ được trang bị con chip tầm trung Kirin 710.

    Và cũng nên nhớ rằng, những cái tên mã này được suy luận từ những thông tin chưa được xác minh, thế nên chúng ta còn phải đợi thêm nhiều thông tin hơn nữa để kiểm chứng chúng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-Pro-2 Hết tên để dùng, Huawei lấy tên tạp chí thời trang để đặt mã cho Huawei P30, P30 Pro và P30 Lite

    Huawei P30 và P30 Pro thì được cho là sẽ chạy con chip Kirin 980, chúng sẽ sở hữu màn hình giọt nước, tấm nền OLED và được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Chiếc Huawei P30 thì sẽ được thiết lập cụm ba camera sau với cảm biến Sony IMX600, trong khi đó chiếc P30 Pro sẽ có cụm bốn camera sau với cảm biến Sony IMX607.

    Những chiếc Huawei P30 được cho là sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng ba, và tại sự kiện MWC 2019 thì Huawei có thể sẽ giới thiệu chiếc điện thoại màn hình gập có 5G của mình.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét