Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Galaxy Buds sẽ hỗ trợ sạc không dây, Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin lâu?

Liệu Galaxy Buds phiên bản của Gear IconX 2019 mới có thể "đánh bại" AirPods với các tính năng mới hấp dẫn người dùng hơn không?

    Tin đồn về chiếc tai nghe không dây Galaxy Gear IconX 2019 mới của Samsung đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua. Trong số đó cũng đã tiết lộ việc Samsung sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng mới lên phụ kiện này, bao gồm cả tính năng sạc không dây và Bluetooth 5.0, mang tới thời lượng sử dụng pin ấn tượng hơn phiên bản hiện tại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-gear-iconx-2018-review Galaxy Buds sẽ hỗ trợ sạc không dây, Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin lâu?
    Galaxy Gear IconX mới sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây

    Theo AllaboutSamsung.de, Samsung sẽ đi trước Apple một bước bằng cách trang bị tính năng sạc không dây lên phụ kiện tai nghe không dây của mình, một tính năng mà chiếc AirPods hiện tại không hề có và cũng là tính năng mà người dùng iOS mong đợi từ rất lâu. Không chỉ vậy, chiếc case của Galaxy Gear IconX mới cũng sẽ được thiết kế lại sao cho đẹp mắt hơn. Và tai nghe mới sẽ được tùy chỉnh bởi AKG để mang tới 1 chất lượng âm thanh tốt hơn.

    Một điểm lưu ý nữa là mặc dù có thể là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Gear IconX 2018, tuy nhiên Samsung nhiều khả năng sẽ đổi lại tên cho phụ kiện này khi ra mắt chính thức. Các báo cáo trước đó đã cho thấy Galaxy Gear IconX mới sẽ có tên là "Galaxy Buds", một thương hiệu mà hãng đã đăng ký bản quyền vào năm ngoái.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-gear-icon-2018 Galaxy Buds sẽ hỗ trợ sạc không dây, Bluetooth 5.0 và có thời lượng pin lâu?

    Ngoài ra, AllaboutSamsung cũng tiết lộ Samsung sẽ sớm cho ra mắt một loạt các thiết bị đeo khác nhau bao gồm Galaxy Fit, Galaxy Fit mini và Pulse. Thông tin chi tiết hiện tại vẫn chưa được Samsung tiết lộ, tuy nhiên có khả năng Samsung sẽ tận dụng sự kiện Unpacked của mình vào ngày 20/2 tới đây để trình làng các thiết bị trên bên cạnh siêu phẩm Galaxy S10.

      Nguồn bài viết: MsPoweruser

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét