Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Tiếp tục lộ ảnh thực tế của Galaxy S10 Plus với một số thay đổi nhỏ

Gần tới ngày ra mắt thì thông tin về những chiếc Galaxy S10 liên tục bị rò rỉ. Bằng chứng là một hình ảnh thực tế của Galaxy S10 Plus mới đây đã xuất hiện trên Weibo.

    Hình ảnh mới này trông tương tự với một số hình ảnh rò rỉ gần đây của máy, tuy nhiên nó vẫn có một số khác biệt nhỏ. Khi so sánh nó với một hình ảnh đã được tiết lộ bởi trang AllAboutSamsung, thì có vẻ như Samsung đã làm một số thay đổi nhỏ ở thanh trạng thái của máy.

    Theo như hình ảnh trước đây thì đồng hồ hiển thị sẽ được đặt ở sát góc của màn hình. Trong khi đó, vị trí của đồng hồ bây giờ đã được dời ra gần giữa của thanh trạng thái, điều này giúp cho nó trông đối xứng hơn khi so sánh với cột sóng và pin ở phía bên phải.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-15 Tiếp tục lộ ảnh thực tế của Galaxy S10 Plus với một số thay đổi nhỏ

    Không chỉ vậy, nó còn có thêm một điểm khác biệt nữa, đó chính là vị trí của nút nguồn ở cạnh phải. Nó được đặt ở vị trí thấp hơn so với cụm phím tăng giảm âm lượng, tương tự như trên chiếc Galaxy Note 9 . Trong khi hình ảnh rò rỉ trước đây lại cho thấy nút nguồn được đặt ở vị trí cao hơn so với cụm phím tăng giảm âm lượng.

    Vì cả hai bức ảnh này đều chưa được xác nhận thế nên không rõ đâu mới chính là thiết kế thực của chiếc Galaxy S10 Plus . Dẫu sao thì chỉ còn một tháng nữa là chiếc máy sẽ chính thức ra mắt, tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 20/2 tại sự kiện Unpacked của Samsung.

    Nhận thêm thông tin về Galaxy S mới!

      Nguồn bài viết: PhoneArena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét