Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Xiaomi sẽ sử dụng tấm nền Visionox AMOLED để phát triển smartphone màn hình gập

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi đang làm việc trên chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng. Và nếu bạn đã tự hỏi ai là nhà cung cấp màn hình cho mẫu smartphone có thể gập làm ba của Xiaomi , thì các nguồn tin trong ngành vừa tiết lộ rằng đó là nhà sản xuất màn hình Trung Quốc, Visionox.

    Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất Visionox-Flexible-AMOLED-Display-Line Xiaomi sẽ sử dụng tấm nền Visionox AMOLED để phát triển smartphone màn hình gập

    Theo công ty nghiên cứu thị trường Trung Quốc All View Consulting, Visionox là nhà sản xuất màn hình AMOLED lớn thứ ba trong năm 2018. Vào cuối năm 2018, công ty này đã bắt đầu xây dựng dây chuyền sản xuất màn hình AMOLED linh hoạt G6 tại Hefei, tỉnh An Huy của Trung Quốc.

    Dây chuyền sản xuất dự kiến ​​sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp màn hình trong khu vực và cũng giúp tăng cường vị thế của Trung Quốc như là một quốc gia sản xuất màn hình.

    Trước đó, người đồng sáng lập của Xiaomi, Lin Bin được cho đang trải nghiệm chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng trong một video rò rỉ trước đây. Tuy nhiên, theo các báo cáo trước đây thì điện thoại này vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển và Xiaomi cần phải khắc phục rất nhiều vấn đề nếu muốn mang điện thoại này ra thị trường.

    Ngoài ra, nếu Xiaomi gắn bó với Visionox với tư cách là nhà cung cấp màn hình, họ sẽ phải chờ dây chuyền sản xuất mới hoàn thành. Đáng tiếc là trong thông cáo báo chí chính thức của mình, Visionox đã không nêu rõ thời gian dự kiến ​​hoàn thành công việc mới này.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét