Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Google “đá xoáy” iPhone XS vì không chụp ảnh đêm đẹp như Pixel 3 XL

Phó chủ tịch mảng tiếp thị sản phẩm của Google – ông Marvin Chow, mới đây đã đăng tải một bức ảnh lên Twitter với mục đích đá xoáy iPhone vì không chụp ảnh ban đêm đẹp như những chiếc máy Google Pixel.

    Hình ảnh mà ông Marvin Chow đăng tải có liên quan đến tính năng chụp ảnh Night Sight của Google Pixel. Với tính năng này, người dùng Google Pixel có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà không cần đèn flash LED, và kết quả cho ra đó chính là một bức ảnh với màu sắc sống động và độ chi tiết rất cao.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ns-x Google

    Marvin Chow đã ghép hai bức ảnh lại để so sánh, bức ảnh bên trái là ảnh được chụp từ iPhone Xs còn bức ảnh bên phải thì được chụp bằng Pixel 3 XL. Trong khi bức ảnh được chụp từ iPhone Xs thì rất tối, thậm chí là không thấy được chủ thể trong ảnh, thì ảnh chụp bởi Pixel 3 XL lại cho ra kết quả rất xuất sắc, mọi thứ từ chủ thể đến hậu cảnh đều được làm sáng với màu sắc nổi bật và có độ chi tiết cao.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất https___blogs-images.forbes.com_brookecrothers_files_2018_10_iphone-xs-max-and-pixel-3-xl-1200x676 Google

    Bởi vì tính năng Night Sight không được cài đặt sẵn trên những chiếc máy Pixel 3 thế nên Google đã không bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho tính năng này cho đến cuối tháng 11 năm ngoái. Một số nhà sản xuất khác cũng có tính năng chụp ảnh tương tự như vậy, ví dụ như Nightscape của OnePlus hay Night Mode của Huawei .

    Và với một phép so sánh như vậy thì rõ ràng là ảnh chụp bởi iPhone Xs sẽ trở nên vô dụng vì mọi thứ trong ảnh đều tối đen. Rất có thể Apple sẽ sớm tung ra tính năng cải thiện ảnh chụp đêm trên thiết bị mới để không còn bị các đối thủ Android đem ra chế giễu nữa.

      Nguồn bài viết: PhoneArena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét