Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Sếp cấp cao tiết lộ về flagship Meizu 16s: Đây sẽ smartphone có viền màn hình mỏng nhất?

Theo Huang Zhang, Giám đốc điều hành Meizu, vừa tiết lộ thiết kế mới nhất của dòng Meizu 16s, hé lộ nhiều thông tin thú vị về sản phẩm này.

    Tại thời điểm hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất Android đang tìm hướng đi riêng cho mình về giải pháp để tăng kích thước tỷ lệ màn hình trên smartphone, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm người dùng tốt hơn. Để giải quyết bài toàn màn hình viền mỏng, một số nhà sản xuất tìm đến thiết kế tai thỏ như là giải phải tối ưu, với các hãng còn lại chọn giải pháp phần cứng như camera thò thụ hay dạng module trượt lên xuống như Xiaomi Mi MIX 3.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16s-a Sếp cấp cao tiết lộ về flagship Meizu 16s: Đây sẽ smartphone có viền màn hình mỏng nhất?

    Không nằm ngoài cuộc đua, hãng Meizu cũng đang âm thầm nghiên cứu và phát triển Meizu 16s, hướng đến thiết bị loại bỏ hoàn toàn giới hạn của viền màn hình. Theo Huang Zhang, phần cằm của Meizu 16s sẽ được thu gọn, mỏng hơn đến 1.5mm so với Meizu 16 và tự tin đây là sản phẩm có cằm mỏng nhất của hãng.

    Thêm vào đó, vị lãnh đạo này cho biết Meizu 16s sẽ trang bị viên pin 4.000 mAh đủ dùng trong 1-2 ngày, so với pin 3640 mAh của Meizu 16 Plus, thiết bị còn trang bị công nghệ giao tiếp NFC.

    Ngoài ra, Meizu 16S dự kiến trang bị con chip cao cấp của Qualcomm là Snapdragon 855 được sản xuất bằng quy trình thiết kế 7nm tiên tiến, kết hợp với bộ nhớ 8GB RAM đem đến khả năng đa nhiệm ấn tượng. Nhưng đáng tiếc rằng máy sẽ không được trang bị công nghệ sạc không dây hiện đại.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16s Sếp cấp cao tiết lộ về flagship Meizu 16s: Đây sẽ smartphone có viền màn hình mỏng  nhất?

    Vào tháng 8/2018, Meizu chính thức trình làng bộ đôi smartphone cao cấp Meizu 16 và Meizu 16 Plus đến công chúng, cả hai thiết bị đều được nhận đánh giá tích cực từ giới phê bình trong làng công nghệ.

    Tiếp nối sự thành công trên, Meizu dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm cao cấp hơn là Meizu 16S. Các chuyên gia dự đoán mức giá của Meizu 16s vào khoảng 10.3 triệu VND (3.000 NDT).

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét