Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

[Video] Đập Redmi Note 7 bằng trái sầu riêng, kết quả thật bất ngờ!

Chiếc Redmi Note 7 không chỉ có cấu hình cao, giá rẻ mà nó còn rất bền. Chiếc máy đã trải qua rất nhiều màn "tra tấn" khá mạnh thế nhưng vẫn không bị gì. Và một lần nữa, Redmi Note 7 vẫn sống sót sau khi đập nát trái sầu riêng.

    Được cho là nằm trong chiến dịch quảng cáo của Redmi, chiếc Redmi Note 7 liên tục bị đem ra để thử độ bền, từ việc dùng máy để đập quả óc chó, ném xuống cầu thang đến việc dùng máy để làm tấm thớt. Tất cả đều cho thấy rằng chiếc máy này thực sự rất bền.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-1-3 [Video] Đập Redmi Note 7 bằng trái sầu riêng, kết quả thật bất ngờ!

    Chưa dừng lại ở đó, CEO của Xiaomi , ông Lu Weibing đã đăng tải thêm hai video để chứng minh chiếc Redmi Note 7 thực sự bền như thế nào. Theo như video được đăng tải thì cả hai bài kiểm tra độ bền này đều có liên quan đến trái cây.

    Với video đầu tiên, ông Lu Weibing đã sử dụng chiếc Redmi Note 7 để đập một trái dưa hấu khá to. Sau nhiều lần đập thì cuối cùng trái dưa hấu cũng bị vỡ đôi, có vẻ như chiếc máy vẫn không bị gì, màn hình và cảm ứng của máy vẫn hoạt động bình thường.

    Thật bất ngờ khi đến với video thứ hai, ông Lu Weibing đã dùng một trái sầu riêng để kiểm tra độ bền. Vị CEO của Xiaomi đã đặt chiếc điện thoại xuống nền nhà và thả trái sầu riêng ở độ cao ngang bụng của ông ấy. Kết quả sau cuộc thử nghiệm là trái sầu riêng thì đã bể nát, còn chiếc Redmi Note 7 thì vẫn nguyên vẹn. Thậm chí nó vẫn có thể được sử dụng bình thường.

    Phiên bản Redmi Note 7 cấu hình thấp nhất có mức giá chỉ khoảng 3.4 triệu đồng, nhưng máy lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp như camera 48MP, viên pin 4.000mAh, mặt trước và sau là kính cường lực Gorilla Glass 5. Và mặc dù không được thông báo chính thức thế nhưng chiếc máy cũng có khả năng chống bụi và chống nước.

    NHẬN THÔNG TIN REDMI NOTE 7

      Nguồn bài viết: Gsmarena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét