Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Mặc dù tập trung vào hiệu năng nhưng Pocophone F1 có điểm số DXOMark ngang ngửa cả iPhone 8

Không chỉ là một chiếc máy với cấu hình khủng, mức giá hấp dẫn, Pocophone F1 còn thể hiện sức mạnh ở camera sau với khả năng chụp ảnh chẳng thua kém gì iPhone 8 .

    Được biết đến như một chiếc "flagship killer", Pocophone F1 nổi bật trong phân khúc giá tầm trung với con chip Snapdragon 845 cao cấp nhất tại thời điểm ra mắt, cùng hàng loạt thông số cấu hình khủng. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng "anh chàng" này chỉ có sự cơ bắp thế thôi, nhưng lại thiếu sự tinh tế qua "cửa sổ tâm hồn", thì chính điểm số DXOMark này sẽ chứng tỏ cho bạn thấy camera sau của máy tốt ở mức nào.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Pocophone-F1-768x576 Mặc dù tập trung vào hiệu năng nhưng Pocophone F1 có điểm số DXOMark ngang ngửa cả iPhone 8
    Pocophone F1 nổi bật với sức mạnh từ con chip Snapdragon 845

    Với những ai quan tâm tới khả năng chụp ảnh của smartphone, chắc hẳn không thể không biết tới DXOMark như một thang đo điểm chuẩn dành cho hầu hết các model điện thoại hiện nay. Và bất ngờ thay, chuyên trang này vừa thực hiện xong bài đánh giá camera sau của chiếc Poco F1 với điểm số tương đương chiếc iPhone 8 của Apple . Ta phải nói thêm rằng, Poco F1 chỉ có mức giá bằng một nửa so với iPhone 8 mà thôi.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-1548816516754185131753 Mặc dù tập trung vào hiệu năng nhưng Pocophone F1 có điểm số DXOMark ngang ngửa cả iPhone 8
    Điểm số DXOMark của Pocophone F1

    Theo DXOMark, Pocophone hoạt động tốt khi chụp những tấm ảnh tĩnh mang lại màu sắc dễ chịu và độ sáng chính xác. Camera của máy cũng có khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác. Về tổng thể, Pocophone F1 đạt 91 điểm, gần sát với điểm số 92 trên iPhone 8. Điểm số đánh giá khi chụp ảnh tĩnh đạt 92 điểm, chỉ kém chiếc flagship của Apple 1 điểm, nguyên nhân từ một số vấn đề từ camera phụ khiến cho chất lượng ảnh bokeh bị giảm đôi chút. Không chỉ ở khả năng chụp ảnh tĩnh, Poco F1 còn thể hiện khả năng quay video rất tốt của mình, ngang bằng iPhone 8 với điểm số 90.

    Ngoài ra, sức mạnh của camera còn được thể hiện khi quay video với khả năng thể hiện màu sắc tốt và lấy nét tự động nhanh. Tiếc là Poco lại không thể hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu hay vùng ánh sáng phức tạp. Trên thực tế, đây cũng chính là điểm thua kém của chiếc máy này so với những chiếc flagship hiện nay.

    Mặt khác, DXOMark cũng đang cố gắng thực hiện những bài test trên camera selfie trong thời gian gần đây, và hi vọng rằng ta cũng sẽ sớm thấy tên của chiếc camera trước 20MP từ Pocophone F1 trên bảng xếp hạng.

    Pocophone F1 đang có giá cực tốt!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét