Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

iPhone 2020 sẽ trang bị camera 3D, nhận dạng khuôn mặt nhanh và đo chiều sâu tốt hơn

Một báo cáo mới nhất đến từ Bloomberg thì thế hệ iPhone 2020 của Apple dự kiến sẽ được trang bị cảm biến 3D, hỗ trợ nhận diện gương mặt nhanh hơn, giúp tạo chiều sâu tốt hơn cho ảnh chụp.

    Theo trang Cultofmac, Apple được cho là đang có kế hoạch bổ sung hệ thống camera 3D dựa trên laser vào dòng sản phẩm iPhone 2020 với những cải tiến mạnh mẽ so hệ thống chiếu hồng ngoại hiện đang được iPhone XS , XS Max và XR sử dụng để nhận dạng khuôn mặt.

    Báo cáo mới của Bloomberg cho biết, với camera 3D phía sau mới, người dùng iPhone sẽ có thể quét môi trường của họ để tạo ra các bản dựng lại của thế giới thực. Các cảm biến mới sẽ hoạt động cách thiết bị tới 4.5m. Được biết, hệ thống camera TrueDepth của Apple được sử dụng cho Face ID chỉ hoạt động ở khoảng cách tối đa là 50cm.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-2020-se-co-camera-3D-1 iPhone 2020 sẽ trang bị camera 3D, nhận dạng khuôn mặt nhanh và đo chiều sâu tốt hơn

    Bên cạnh đó, việc thêm các cảm biến 3D laser mới sẽ cung cấp cho Apple một công cụ quan trọng khác để tăng cường thực tế. Nó sẽ cho phép thế hệ iPhone 2020 nhận dạng khuôn mặt nhanh hơn, tạo chiều sâu hơn khi chụp ảnh và hỗ trợ AR tốt hơn.

    Trước đó, có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ bổ sung hệ thống camera 3D laser này vào dòng iPhone 2019 nhưng có vẻ như công ty đã trì hoãn việc này. Được biết, Sony đang đàm phán với Apple để cung cấp các cảm biến. Công ty cũng cung cấp các cảm biến camera cho  Apple hiện tại. Thế hệ iPhone 2019 dự kiến sẽ có một vài nâng cấp về tính năng như hệ thống camera ba, các công cụ chụp ảnh nâng cao và bộ xử lý A-series mới mạnh mẽ.

    Báo cáo của Bloomberg cũng đề cập đến việc iPad mới sẽ được trình làng cuối mùa xuân này. Apple được cho là đã sẵn sàng ra mắt một chiếc iPad 10 inch có cổng Lightning và bộ xử lý nhanh hơn. iPad Mini cũng sẽ có một phiên bản mới trong năm nay. Phiên bản iOS 12.2 beta được ra mắt gần đây cũng đã xác nhận rằng hai mẫu iPad mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt. Năm ngoái, Apple đã giới thiệu một chiếc iPad 9.7 inch mới vào tháng 3 đi kèm với sự hỗ trợ của Apple Pencil.

      Nguồn bài viết: Cultofmac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét