Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

iPad Mini 5 và iPad 2019 vẫn dùng Touch ID, hỗ trợ Apple Pencil và bàn phím thông minh

Các báo cáo trước đây cho biết, sau hơn 3 năm im hơi lặng tiếng thì có vẻ như Apple sẽ ra mắt phiên bản mới của dòng sản phẩm iPad Mini vào khoảng thời gian đầu năm 2019. Và theo các chi tiết được chia sẻ bởi nhà phát triển Steve Troughton-Smith, chiếc máy tính bảng nhỏ gọn này có thể hỗ trợ một vài phụ kiện phổ biến nhất của Apple .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-iPad-Mini-5-iPad-2019-may-support-Apple-Pencil-and-Smart-Keyboard iPad Mini 5 và iPad 2019 vẫn dùng Touch ID, hỗ trợ Apple Pencil và bàn phím thông minh

    Cụ thể, khi tìm hiểu bản dựng iOS 12.2 beta mới nhất, Troughton-Smith đã tìm thấy một số chi tiết cho thấy iPad Mini 5 sẽ hỗ trợ Apple Pencil và vỏ  àn phím thông minh phổ biến củahãng. Hỗ trợ này dường như cũng đã được mở rộng cho thế hệ iPad tiếp theo, dự kiến cũng sẽ ra mắt trong đầu năm 2019 với màn hình 10 inch.

    Mặc dù về màn hình hiển thị, cả hai mẫu iPad Mini 5 và iPad (2019) của Apple đều được kỳ vọng sẽ có viền bezel mỏng hơn so với thế hệ trước, nhưng có lẽ nó sẽ không được như thế hệ iPad Pro 2018 . Bên cạnh đó, theo đoạn mã được tìm thấy thì thiết kế này sẽ giúp Apple đặt phím Home vật lý tích hợp Touch ID nằm ở cạnh dưới của máy. Và điều đó đồng nghĩa với việc không có chiếc máy tính bảng nào sắp tới của Apple sẽ hỗ trợ Face ID.

    Bên cạnh những chi tiết này, có rất ít thông tin khác được tiết lộ về thế hệ iPad sắp tới của Apple. Tuy nhiên, nếu các báo cáo trước đây được tin tưởng thì bộ đôi iPad Mini 5 và iPad (2019) có thể được trình làng vào cuối tháng 3, tại sự kiện thường niên của công ty có trụ sở tại Cupertino. Tại đây, chúng có thể được trình làng cùng đế sạc không dây AirPower, AirPods cập nhật , dịch vụ truyền phát video và thậm chí có khả năng là iPod Touch thế hệ thứ 7.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét