Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Nền tảng HĐH RealmeOS dành riêng cho dòng máy Realme sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Sắp tới đây, các nguồn tin tiết lộ dòng smartphone Realme sẽ chạy trên HĐH RealmeOS tuỳ biến trên giao diện Android.

    Realme (thương hiệu con của Oppo ) ra mắt vào năm 2018 đã tạo được nhiều dấu ấn đáng kể tại thị trường Ấn Độ cụ thể như thiết kế bắt mắt, cấu hình hợp lý, camera ổn trong phân khúc và trên hết là mức giá rẻ với hầu bao người tiêu dùng. Và sắp tới, nhà sản xuất non trẻ này sẽ tiếp tục ra mắt Realme 3 tại thị trường tỷ dân này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-14 Nền tảng HĐH RealmeOS dành riêng cho dòng máy Realme sẽ ra mắt vào cuối năm nay

    Tính đến thời điểm hiện tại, các dòng smartphone Realme hiện đang chạy trên ColorOS dựa trên HĐH được tuỳ biến của OPPO. Tuy nhiên, có vẻ như Realme đang có kế hoạch thay thế ColorOS bằng RealmeOS vào cuối năm 2019.

    Theo nguồn tin nội bộ, Realme vừa nộp đơn xin cấp phép cho HĐH RealmeOS tại văn phòng UKIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh). Tài liệu cũng mô tả RealmeOS sẽ được sử dụng cho các chương trình HĐH, phần mềm hỗ trợ và truy cập các kho ứng dụng có thể tải xuống cho các thiết bị di động.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_003-5-960x639 Nền tảng HĐH RealmeOS dành riêng cho dòng máy Realme sẽ ra mắt vào cuối năm nay

    Chính vì thế, giới quan nhận định đây là bằng chứng củng cố cho việc RealmeOS sẽ thay thế ColorOS làm giao diện Android mặc định trên điện thoại Realme. Song, phía UKIPO vẫn chưa phê duyệt nhãn hiệu RealmeOS, vì thế, nhiều khả năng Realme 3 sắp ra mắt vẫn sẽ chạy HĐH ColorOS.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_002-9-960x639 Nền tảng HĐH RealmeOS dành riêng cho dòng máy Realme sẽ ra mắt vào cuối năm nay

    Một điểm thú vị là Realme hiện đang cân nhắc ra mắt cửa hàng ứng dụng riêng của mình hệt như Galaxy Apps của Samsung , nơi người dùng có thể tải xuống ứng dụng, trò chơi hay nhận các ưu đãi trên thiết bị Realme..

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét