Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Muốn sang chảnh thì hãy đeo chiếc smartwatch này, giá chỉ… 65 triệu đồng

Chiếc smartwatch có tên gọi Louis Vuitton Tambour Horizon có giá bán gấp 5 lần mẫu đồng hồ Apple Watch 4 mới nhất. Vậy để xem nó có gì hấp dẫn nhé?

    Nếu bạn thích đồng hồ thông minh , thích một sản phẩm thực sự sang chảnh và không quá coi trọng về tiền bạc thì hãy đến với thương hiệu Louis Vuitton cùng chiếc smartwatch mới ra mắt có tên gọi Tambour Horizon.

    Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất faceb-1 Muốn sang chảnh thì hãy đeo chiếc smartwatch này, giá chỉ… 65 triệu đồng

    Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon Wear 3100 là Mont Blanc Summit 2 và nó có giá 1.000 USD, chiếc thứ 2 là Fossil Sport với giá 255 USD.

    Louis Vuitton Tambour Horizon là mẫu đồng hồ thông minh thứ 3 dùng chip Qualcomm Snapdragon Wear 3100, nhưng giá bán của nó cao hơn nhiều. Louis Vuitton Tambour Horizon có giá cao gấp 2.5 lần so với Mont Blanc Summit 2, lên tới 2.800 USD (65 triệu đồng). Ngoài ra, tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn phiên bản, quai đeo, nó có thể lên tới 4.865 USD (khoảng 112 triệu đồng).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất face-2-1 Muốn sang chảnh thì hãy đeo chiếc smartwatch này, giá chỉ… 65 triệu đồng

    Louis Vuitton Tambour Horizon được trang bị màn hình AMOLED 1.2 inch, nó có 3 sự lựa chọn cho bộ khung vỏ gồm: Vỏ thép đánh bóng, vỏ PVD và vỏ gốm. Máy cũng hỗ trợ NFC cho Google Pay, bộ nhớ trong 8 GB, pin 300 mAh cùng bộ nhớ RAM 1 GB.

    Theo bạn thì tại sao nó có giá đắt vậy? Trong khi đó, nếu bạn đeo Louis Vuitton Tambour Horizon, bạn sẽ phải sạc nó mỗi ngày.

    MUA SMARTBAND GIÁ TỐT

      Nguồn bài viết: technobuffalo

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét