Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

iPhone là điện thoại được sử dụng nhiều nhất trên TG, hơn 900 triệu chiếc đang hoạt động

Dù doanh số có chậm lại trong 4 tháng qua và giảm tới 13.2% so với năm trước, nhưng iPhone vẫn là một trong những thiết bị nhiều người dùng nhất thế giới. Theo đó, Apple vừa xác nhận có hơn 900 triệu iPhone đang được sử dụng trên toàn cầu.

    Đây là lần đầu tiên Apple công khai số liệu thống kê này và đó là mức cao nhất mọi thời đại cho 1 chiếc điện thoại. Ngoài ra, công ty Cupertino (Mỹ) cho biết nếu kể đến tất cả sản phẩm như Apple Watch, iPad, iPod, máy Mac… đang hoạt động thì số lượng thiết bị của Apple lên tới 1.4 tỷ chiếc, tăng 40% so với năm 2016.

    Do tầm quan trọng ngày càng tăng của doanh thu mảng Dịch vụ đối với Apple, công ty có trụ sở tại Cupertino hứa sẽ cập nhật định kỳ số liệu cơ sở người dùng trong tương lai. Điều này sẽ giúp cả các nhà phân tích và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về hiệu quả kinh doanh phần cứng của Apple, đặc biệt là vì hiện tại họ đã ngừng tiết lộ doanh số iPhone hàng quý.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-giam-gia-loat-iPhone-cover1 iPhone là điện thoại được sử dụng nhiều nhất trên TG, hơn 900 triệu chiếc đang hoạt  động

    Về các kế hoạch trong tương lai thì Apple dự kiến doanh số iPhone và thiết bị khác có thể tiếp tục giảm trong quý này. Tuy nhiên, công ty có thể nhận được sự tăng trưởng mạnh mẽ vào thời điểm cuối năm, khi Apple công bố những sản phẩm mới. Theo các báo cáo trước đây, "Táo khuyết" được cho là đang làm việc trên rất nhiều sản phẩm mới của hãng, bao gồm chiếc iPad Mini 5, AirPods thế hệ thứ hai, đế sạc không dây AirPower và cả dịch vụ phát nhạc trực tuyến có thể trình làng trong năm nay.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét