Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Huawei P30 Lite lộ thiết kế và cấu hình, sẽ ra mắt vào cuối tháng 2?

Phiên bản rút gọn phần cứng của chiếc Huawei P30 là P30 Lite mới đây đã để lộ một số hình ảnh cho thấy thiết kế và cấu hình phần cứng chi tiết, nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt vào cuối tháng 2 tới đây.

Một thiết bị Huawei bí ẩn có tên mã MAR-AL00 vừa qua đã được chứng nhận bởi cơ quan chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Một biến thể khác cũng được cho là của thiết bị này với tên mã MAR-LX1M trước đó cũng đã được chứng nhận bởi EEC, cho thấy các thiết bị có tên mã MAR-XXX nhiều khả năng là một phiên bản rút gọn cấu hình của chiếc Huawei P30 cao cấp có tên Huawei P30 Lite. Mới đây nhất, một số thông tin về cấu hình phần cứng của thiết bị mới này đã lộ diện, cho thấy máy sẽ được ra mắt trước bộ đôi P30/P30 Pro.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huwei-P30-series-display-panel Huawei P30 Lite lộ thiết kế và cấu hình, sẽ ra mắt vào cuối tháng 2?

Cụ thể, các hình ảnh được rò rỉ cho thấy các tấm kính bảo vệ màn hình của chiếc Huawei P30 Lite này. Chúng ta có thể dễ nhận thấy máy sẽ sở hữu màn hình thiết kế "giọt nước" thay vì "tai thỏ" truyền thống. Kích thước màn hình của phiên bản Lite cũng tương đương với chiếc P30, do đó chúng ta có thể suy đoán máy sẽ màn hình 6 inch cùng độ phân giải Full HD+. sử dụng tấm nền LCD IPS.

Ngoài ra, một hình ảnh render ốp lưng của máy cũng tiết lộ Huawei P30 Lite sẽ sở hữu cụm 3 camera cùng cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-Lite-case Huawei P30 Lite lộ thiết kế và cấu hình, sẽ ra mắt vào cuối tháng 2?

Về cấu hình phần cứng, Huawei P30 Lite được cho là sẽ chạy trên con chip Kirin 710 tầm trung của Huawei, cụm 3 camera bao gồm 3 ống kính 20MP+16MP+2MP. Nhiều tin đồn cho thấy P30 Lite có thể sẽ được ra mắt ở một số thị trường với tên gọi khác là Nova 4e. Thời điểm ra mắt theo nhiều báo cáo sẽ là vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới đây.

Nguồn bài viết: GizmoChina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét