Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Không sợ bị Samsung chiếm sóng, Vivo sẽ giới thiệu chiếc V15 Pro cùng ngày với Galaxy S10

Vivo mới đây đã gửi thư mời cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 20/2 tại Ấn Độ. Nhiều người dự đoán rằng nhà sản xuất này sẽ giới thiệu dòng Vivo V15 tại sự kiện này.

    Được biết, một số báo cáo trước đây nói rằng Vivo Ấn Độ đã dừng bán dòng Vivo NEX với camera selfie pop-up, thay vào đó hãng sẽ bán ra dòng máy Vivo V15 cũng có tính năng tương tự nhưng với mức giá tương đối rẻ hơn. Khi kết hợp thông tin này cùng với hình ảnh thư mời sự kiện, thì có thể dễ dàng nhận ra rằng, chiếc máy mà Vivo sẽ ra mắt chính là Vivo V15.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-V15-Pro-launch-teaser-2 Không sợ bị Samsung chiếm sóng, Vivo sẽ giới thiệu chiếc V15 Pro cùng ngày với Galaxy S10

    Hơn nữa, Vivo được dự đoán rằng sẽ giới thiệu hai máy tại sự kiện ngày 20/2, đó là Vivo V15 và Vivo V15 Pro. Bên cạnh việc được trang bị camera selfie pop-up thì hai chiếc máy này sẽ sở hữu một màn hình AMOLED tràn viền, giúp cung cấp diện tích hiển thị tối đa cho chúng. Không những thế, bộ đôi Vivo V15 này cũng sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến trong màn hình.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-18 Không sợ bị Samsung chiếm sóng, Vivo sẽ giới thiệu chiếc V15 Pro cùng ngày với Galaxy S10

    Một số thông tin liên quan gần đây, Vivo V15 Pro khả năng sẽ chạy Snapdragon 710, được thiết lập cụm ba camera sau bao gồm một cảm biến chính 32MP. Trong khi đó, chiếc Vivo V15 có thể sẽ có cảm biến chính tương tự như vậy, tuy nhiên không rõ là máy sẽ được trang bị hai hay ba camera sau.

    Cuối cùng đó giá bán của hai máy, Vivo V15 được dự đoán sẽ có mức giá khoảng 25.000 INR (~ 8.1 triệu đồng), còn Vivo V15 Pro thì sẽ có giá từ 25.000 INR (~ 8.1 triệu đồng) đến 30.000 INR (~ 9.8 triệu đồng). Thêm vào đó, một báo cáo gần đây cũng đã cho biết rằng Vivo V15 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc với cái tên là Vivo X25.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét