Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Xuất hiện render của Huawei P30 và P30 Pro với cụm 4 camera sau

Một vài hình ảnh render rõ nét của bộ đôi  Huawei P30 và P30 Pro mới đây đã lộ diện, nó tiết lộ máy sẽ có đến 4 camera sau.

    Theo như thông tin cung cấp, những hình ảnh render này đến từ một nhà sản xuất ốp lưng. Nó cho thấy chiếc Huawei P30 sẽ được thiết lập cụm 3 camera sau theo chiều dọc, và bên dưới cụm camera này chính là vị trí cho đèn flash LED. Bên cạnh đó, chiếc máy Huawei P30 dự đoán là sẽ sở hữu màn hình giọt nước và được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980 mới nhất của Huawei.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30 Xuất hiện render của Huawei P30 và P30 Pro với cụm 4 camera sau

    Được biết, một số báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng cụm 3 camera của Huawei P30 sẽ bao gồm một cảm biến có độ phân giải lên đến 40MP và được hỗ trợ công nghệ zoom lossless 5x.

    Còn về chiếc Huawei P30 Pro, hình ảnh render này cho thấy máy sẽ được trang bị cụm 4 camera sau. Bên cạnh 3 ống kính truyền thống dùng để chụp ảnh thì Huawei còn bổ sung thêm cho máy một cảm biến 3D ToF. Với cảm biến 3D này, nó sẽ giúp cho Huawei P30 Pro có thể nhận dạng gương mặt hoặc tạo ra các đối tượng 3D để phục vụ cho nhu cầu AR/VR.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-p30-pro Xuất hiện render của Huawei P30 và P30 Pro với cụm 4 camera sau

    Và nếu đúng như lịch trình ra mắt hằng năm của Huawei thì rất có thể hãng sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Vì vậy, từ giờ đến ngày ra mắt sẽ còn có thêm rất nhiều rò rỉ xung quanh những chiếc máy này, ví dụ như các tính năng hay giá bán của chúng.

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét