Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Smartphone lạ của Xiaomi với công nghệ sạc nhanh 27W vừa được chứng nhận, có thể là Mi 9

Mới đây, một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn đã được chứng nhận tại cơ quan 3C ở Trung Quốc, chứng nhận này cho thấy máy sẽ có công nghệ sạc nhanh 27W, có thể là Mi 9.

    Thông tin trên cơ sở dữ liệu của 3C đã cho thấy rằng một bộ sạc nhanh (với mã là MDY-08-ES) có công suất là 27W, nó sẽ được sử dụng cho một chiếc điện thoại Xiaomi có mã là M1902F1A và M1902F1T. Điều này gợi ý rằng đây có thể là một chiếc máy cao cấp của Xiaomi . Tuy nhiên, ngoài thông tin về bộ sạc ra thì chứng nhận này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào nữa.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-M1902F1A-T-3C Smartphone lạ của Xiaomi với công nghệ sạc nhanh 27W vừa được chứng nhận, có thể là Mi 9

    Thế nhưng, với mã máy M1902F1A/T thì nó trông tương tự với mã máy của chiếc Xiaomi Mi 8 (M1803E1A/T), nên rất có thể đây chính là chiếc flagship Xiaomi Mi 9 đang được đồn đại trong những ngày gần đây. Bằng chứng là hồi đầu tháng này, CEO của Xiaomi, ông Lei Jun đã tuyên bố rằng chiếc Xiaomi Mi 9 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh tốt hơn so với hiện tại.

    Xiaomi cũng đã nhá hàng cho một sự kiện diễn ra vào ngày 19/2 sắp tới. Mặc dù hãng không xác nhận rằng họ sẽ giới thiệu sản phẩm gì tại sự kiện này, thế nhưng người ta cho rằng rất có thể đây chính là sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 9.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-13-1 Smartphone lạ của Xiaomi với công nghệ sạc nhanh 27W vừa được chứng nhận, có thể là Mi 9

    Trong những ngày gần đây, một vài poster của chiếc Xiaomi Mi 9 đã bị rò rỉ. Nó cho thấy chiếc máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và được thiết lập cụm ba camera ở mặt sau.

    Một số báo cáo trước đó cũng đã nói rằng Mi 9 sẽ sở hữu một màn hình AMOLED 6.4 inch, máy sẽ chạy con chip Snapdragon 855 đi cùng với 6GB RAM. Hệ thống ba camera sau của máy sẽ bao gồm một cảm biến chính 48MP, một cảm biến 12MP và cuối cùng là một cảm biến 3D ToF để phục vụ cho AR/VR, trong khi đó camera trước của máy sẽ có độ phân giải là 24MP. Mi 9 sẽ có viên pin 3.500mAh và có công nghệ sạc nhanh tốt hơn.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét