Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Ốp lưng tiết lộ Vivo V15 Pro sẽ có cụm ba camera sau, camera selfie thò thụt

Một số báo cáo gần đây đã cho thấy chiếc máy kế nhiệm Vivo V11 Pro sẽ sớm được ra mắt vào đầu tháng 2 năm nay. Và mới đây, hình ảnh ốp lưng cho chiếc máy này đã bị rò rỉ nhưng với tên gọi khác là Vivo V15 Pro.

    Trong khi một số thông tin đã gọi chiếc máy này với tên là Vivo V12 Pro, và nói rằng có thể công ty sẽ bỏ qua cái tên V13 bởi vì đối với một số quốc gia thì 13 là con số không đem lại may mắn. Cùng với việc Vivo chỉ đặt tên với số lẻ cho dòng Vivo V thế nên cái tên V14 cũng sẽ bị bỏ qua. Chính vì vậy mà Vivo V15 Pro chính là cái tên hợp lý nhất.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-V15-Pro-case-1-1 Ốp lưng tiết lộ Vivo V15 Pro sẽ có cụm ba camera sau, camera selfie thò thụt

    Còn về hình ảnh rò rỉ, nó cho thấy chiếc Vivo V15 Pro sẽ được trang bị cụm ba camera sau nhờ vào một lỗ khoét dài trên chiếc ốp lưng. Và khi nhìn từ phía trước thì có thể dễ dàng thấy được một lỗ khoét hơi rộng ở cạnh trên, nó gợi ý rằng chiếc máy sẽ sở hữu camera selfie thò thụt giống như những chiếc flagship Vivo NEX.

    Một thông tin mới đây đã cho biết rằng Vivo sẽ ngừng bán Vivo NEX ở Ấn Độ, và thay vào đó sẽ bán ra chiếc Vivo V15 Pro với camera selfie thò thụt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-V15-Pro-case-3-1 Ốp lưng tiết lộ Vivo V15 Pro sẽ có cụm ba camera sau, camera selfie thò thụt

    Không có lỗ khoét nào ở giữa chiếc ốp lưng, điều này cho thấy rằng chiếc máy Vivo V15 Pro sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình giống như chiếc máy tiền nhiệm V11 Pro. Nút nguồn của máy sẽ được đặt ở cạnh phải, trong khi đó có vẻ như ở cạnh trái của máy sẽ có khá nhiều nút bao gồm cả cụm nút tăng giảm âm lượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-V15-Pro-case-2-1 Ốp lưng tiết lộ Vivo V15 Pro sẽ có cụm ba camera sau, camera selfie thò thụt

    Vivo V15 Pro là một chiếc smartphone với đầy hứa hẹn về tính năng và thiết kế. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin rò rỉ nào về cấu hình của máy. Vì sẽ được ra mắt vào đầu tháng 2 thế nên thông tin chi tiết hơn về chiếc máy sẽ sớm xuất hiện trong những ngày sắp tới. Cuối cùng, chiếc máy này được mong đợi rằng sẽ có mức giá từ 26.000 INR (~8.5 triệu đồng) đến 30.000 INR (~9.8 triệu đồng).

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét